FLC Sầm Sơn hiện đang là sự tuyển lựa hàng đầu đối với mọi khách về nghỉ dưỡng tại đô thị biển Sầm Sơn xinh đẹp. Đến với khu nghỉ dưỡng này quý khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang cùng tuốt những dịch vụ tiện ích mang thứ hạng quốc tế hứa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng khôn xiết huých. Song mức ngân sách phòng tại đây cũng không phải thích hợp với túi tiền của mọi quý khách. nên giá phòng FLC Sầm Sơn là 1 trong những nhân tố khiến quý khách khá do dự trước khi quyết định chọn lựa. Đặc biệt là trong mùa du lịch cao điểm.

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn sẽ có những chia sẻ sau đây để tháo gỡ thắc mắc cho những quý khách đang quan tâm tới khu nghĩ dưỡng FLC song có túi tiền hạn chế, đồng thời đáp cho băn khoăn đang nhận được mối quan tâm lớn trong những tháng hè 2019, đó là: "Giá phòng tại FLC Sầm Sơn mùa cao điểm có tăng nhiều không?" "Tăng khoảng bao nhiêu?"

 


1. FLC SẦM SƠN chỗ nào?

FLC Sầm Sơn thuộc khu nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach and Golf Resort được tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay sát bên bờ biển Sầm Sơn tuyệt đẹp. Không chỉ là resort 5 sao đơn thuần mà nơi đây còn gần khu trung tâm thương mại giải trí vô cùng hấp dẫn sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Cùng với đó, là vị trí đắc địa, sát bờ biển Sầm Sơn và thuận lợi liên lạc tới các điểm du lịch nổi tiếng khác tại Thanh Hóa.

 

 


Có thể nói, khi tới booking nghỉ FLC Sầm Sơn, du khách sẽ được tận hưởng trọn sờ soạng mọi chương trình khuyến mại cũng như dịch vụ tiện ích đặt tốt 5 sao từ phòng nghỉ đến các khu ăn uống, vui chơi, thư giãn,… Cùng với người thân nghỉ dưỡng tại không gian sang và ngắm trọn bình minh lên tại bờ biển Sầm Sơn siêu đẹp chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên đối với mọi khách.

 

 


2. GIÁ PHÒNG FLC SẦM SƠN VÀO MÙA CAO ĐIỂM CÓ TĂNG NHIỀU ?

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của tỉnh Thanh Hóa, Lễ hội tour du lịch biển Sầm Sơn 2019 với hơn 20 hoạt động: canarval đường phố; mở bán khai trương phố quốc bộ và chợ đêm; giải bóng bàn, cầu lông, tennis; giải Gofl Sầm Sơn mở mang; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; chương trình Lễ hội “Tình yêu – Hòn thư hùng, Sầm Sơn”… hứa sẽ cuốn vô cùng đông đảo khách du lịch tới đây vào thời khắc này!

 

 


Chẳng những thế, khi đến với đô thị biển vào thời khắc tháng 4, tháng 5 này, quý khách còn có nhịp được hòa mình vào những bữa tiệc đầy màu sắc tại quần thế nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại bờ biển Sầm Sơn - FLC Samson Beach & Golf Resort.

 

 


Chính thành thử, vào dịp lễ 30/4-1/5, Quốc khánh  2/9 được coi là mùa cao điểm của du lịch Sầm Sơn. Đây là thời điểm nghỉ lễ của cả nước nên nhu cầu đi tour du lịch rất cao. Từ tuần rốt cuộc của tháng 5 cho đến hết tuần trước tiên của tháng 8. Đây là thời khắc thời tiết nắng nóng nhất, ít mưa, rất tiện lợi cho các hoạt động tour du lịch biển. Trùng với dịp nghỉ hè của học sinh, sinh viên. Các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp thường tranh thủ thời điểm này để tổ chức đi tour du lịch.

 

 


Nếu du khách đi tour du lịch vào mùa thấp điểm thì có thể tìm đến những hotel, khu nghỉ dưỡng hoặc phòng nghỉ FLC Sầm Sơn đẹp nhất với mức giá thành khôn cùng hợp lí. Còn khi quý khách chọn thời khắc tour du lịch nghỉ dưỡng vào mùa cao điểm mà không đặt phòng nghỉ trước hoặc không mua voucher du lịch sớm thì có thể gặp khá nhiều cảnh huống rủi ro như xảy ra tình trạng cháy phòng, thêm nữa là giá phòng nghỉ có thể tăng khá nhiều do lượng khách đổ về đây quá đông. Do đó, nhiều quý khách cũng khá câu hỏi không biết giá phòng FLC Sầm Sơn mùa cao điểm có tăng lên nhiều không so với những thời điểm khác?

 

 


Tại nơi bán tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn hiện giờ đang bán rất nhiều voucher FLC Sầm Sơn. Tuy nhiên, vào mùa cao điểm (hè 2019) nhu cầu booking tăng cao gấp nhiều lần so với các thời điểm khác nên nếu có nhu cầu đặt phòng FLC Sầm Sơn ngày hè 2019 hãy liên can sớm với Elite Tour để đặt được hạng phòng với mức ngân sách rẻ nhất và đúng theo ngày bạn đã lên kế hoạch.

 

 


Khách đã mua Voucher FLC Sầm Sơn của chúng tôi sẽ đc hỗ trợ booking miễn phí, tuy nhiên theo quy định (với hình thức đặt phòng nào cũng vậy, ưng chuẩn voucher hay trực tiếp) sẽ đều phải trả thêm phụ thu cuối tuần, dịp cao điểm và các dịp nghỉ lễ hội. Thường thì giá phòng vào mùa cao điểm sẽ tăng thêm phụ thu nao núng khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ tùy từng hạng phòng và từng tuổi.

 

 


Còn 1 điều cần lưu ý nữa đó là việc book phòng tại FLC Sầm Sơn cho đoàn đông vào dịp cao điểm và lễ tết, giá phòng có thể cao hơn với đặt số lượng ít. Nhưng du khách đừng lưỡng lự, Elite Tour luôn cập nhật mới nhất về giá phòng cùng các voucher đặt phòng, voucher nghỉ dưỡng luôn có sẵn vào các thời đoạn để đáp ứng nhu cầu của du khách.

3. HƯỚNG DẪN book phòng FLC SẦM SƠN MÙA CAO ĐIỂM

địa chỉ mua du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin gợi ý cho quý khách bí quyết đặt phòng tại FLC Sầm Sơn để ngăn cản tình trạng “ cháy phòng” và bị “hét giá” quá cao khi tour du lịch Thanh Hóa vào mùa cao điểm !

1. Booking FLC Sầm Sơn hoặc mua voucher FLC Sầm Sơn sớm trước lịch trình chí ít 1 tháng

Để có thể chọn lựa được các hạng phòng thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của mình và gia đình mà giá cả lại hợp lý và phải chăng thì tốt nhất, du khách nên booking trực tiếp hoặc mua voucher sớm nhất có thể !

2. Booking FLC Sầm Sơn tối thiểu 2 đêm vào những ngày cuối tuần

Nếu khách có ý định book phòng FLC Sầm Sơn vào ngày cuối tuần, điều kiện là bạn phải đặt chí ít hai đêm. Hai đêm cuối tuần được tính là đêm thứ 6 và thứ 7. Một số hotel (nhà nghỉ) tính cả đêm chủ nhật. Nếu bạn chỉ đặt một đêm cuối tuần thì thường họ sẽ ưu tiên phòng cho khách đặt 2 đêm trở lên trước.

3. Đặt phòng với các đơn vị lữ khách, địa chỉ mua du lịch được tín nhiệm.

Bạn có thể tự liên quan với lễ tân và đặt phòng trực tiếp với các hotel Sầm Sơn. ngoại giả, bạn có thêm chọn lọc thứ hai hợp lí hơn rất nhiều đó là booking qua các các đơn vị lữ khách, nơi bán tour du lịch uy tín như Elite Tour Elitetour.com.vn – nơi bán phân phối chính thức voucher FLC. Sau khi liên hệ với Elite Tour, quý khách sẽ được sở hữu những tấm Voucher FLC Sầm Sơn với mức ngân sách siêu quyến rũ lại được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

>> Có thể bạn quan hoài:  Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-cua-elite-tour-ban-se-nhan-duoc-nhung-dich-vu-tien-ich-gi




Trên đây là một đôi cẩm nang mà Elite Tour muốn chia sẻ để mong rằng du khách sẽ có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thiên đàng biển Sầm Sơn thật vui vẻ và ý nghĩa. liên hệ ngay với chúng tôi để được tham vấn book phòng FLC Sầm Sơn cũng như mua voucher FLC Sầm Sơn với mức chi phí vô cùng khuyến mại!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/gia-phong-flc-sam-son-vao-mua-cao-diem-co-tang-nhieu

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé