Không phải tự nhiên mà FLC Sầm Sơn luôn trong tình trạng “ cháy phòng “ không riêng mùa du lịch cao điểm. Đây là quần thể tour du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Thanh Hóa mang đẳng cấp quốc tế, với sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên bờ biển kết hợp với không gian nghỉ dưỡng sống động gồm có những tiện ích cao cấp, kiến trúc sang trọng sẽ đưa về cho quý khách những trải nghiệm mới lạ khi tới đây. Để hưởng thụ trọn vẹn nhất kỳ nghỉ bên thiên đường nghỉ dưỡng này, coupon FLC Sầm Sơn sẽ giúp gia đình bạn có được kỳ nghỉ dưỡng trong mơ mà vẫn đảm bảo giảm chi phí chi phí nhất !

 

 



1. FLC SẦM SƠN – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG HÀNG ĐẦU TẠI XỨ THANH

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại xứ Thanh, FLC Sầm Sơn nằm tại nơi giao thoa giữa sông Mã và biển Sầm Sơn xinh đẹp. Cùng với đó, nơi này cũng được thiên nhiên ban tặng những cảnh sắc tuyệt mỹ lại kết phù hợp với không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời khiến nơi đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng số 1 tại Thanh hóa.

 

 

 

 



Là khu du lịch nghỉ dưỡng rộng lớn và thượng hạng, FLC Sầm Sơn chia ra làm 2 hệ thống hotel đó là FLC Luxury Hotel Sầm Sơn và FLC Grand Hotel Sầm Sơn giúp cho khách có thể dễ chịu và thoải mái lựa chọn cho mình và gia đình một không gian nghỉ dưỡng

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn nằm ngay sát tại bờ biển Sầm Sơn, với thiết kế theo kiến trúc hình vòng cung ôm trọn lấy bờ biển. Với nét kiến trúc vô cùng độc đáo này đã gây sức hút vô cùng lớn đối với du khách khi tới đây nghỉ dưỡng. Ngoài ra, tất cả nội thất không chỉ gây ấn tượng bởi gam màu pastel xanh trắng/ hồng trắng hòa quyện với không gian biển vô cùng phóng khoáng và nhẹ nhàng, mà đều đạt tiêu chuẩn và tốt quốc tế vô cùng sang trọng.

 

 

 

 



Một điều đặc biệt bên cạnh đó sau khi đặt phòng nghỉ FLC Luxury Sầm Sơn, khách sẽ vô cùng mãn nhãn bởi tất cả các phòng nghỉ nơi đây đều có view hướng biển, từ không gian phòng hotel, du khách hoàn toàn có thể phóng tầm mắt ra bãi biển để ngắm trọn bình minh lúc sáng sớm hay cảnh hoàng hôn lãng mạn khi chiều tà. Chắc chắn những phút giây relax này sẽ xua tan mọi muộn phiền và mệt mỏi trong cuộc sống bộn bề hàng ngày.

 

 

 

 



>> Xem thêm: Elitetour.com.vn/tai-sao-flc-luxury-hotel-sam-son-lai-thu-hut-khach-du-lich

FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Bỏ qua những nét phóng khoáng như ở FLC Luxury Sầm Sơn , FLC Grand Hotel lại hướng nhiều hơn tới vẻ sang trọng với những nét kiến trúc mang phong cách thượng lưu, hiện đại. Cũng được thiết kế theo hình dáng vòng cung ấn tượng như đang ôm lấy bờ biển cùng thiết kế 15 tầng với bề mặt được phủ toàn bộ bằng kính, độ cao tăng dần về hai phía tạo nên hình thù vô cùng độc đáo và ấn tượng, đặc biệt lung lung hơn khi màn đêm buông xuống.

 

 

 

 


 

 

 



Đặt chân tới nơi đây, du khách sẽ vô cùng bất ngờ và mãn nhãn trước vẻ đẹp xa hoa, sang trọng. Sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên, đã tạo nên một tổng thể độc đáo, khiến bất cứ ai nhìn thấy cứ phải mê mẩn, đắm chìm.

>> Xem giá voucher FLC Grand Hotel Sầm Sơn: Elitetour.com.vn/voucher-flc-grand-hotel-sam-son .

 

 

 



đặt phòng FLC Sầm Sơn, bạn sẽ tha hồ tận hưởng cảm giác mới lạ khi có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh biển Sầm Sơn về đêm quyến rũ từ ngay căn phòng nghỉ của bạn, chắc chắn được xem là những giây phút thư giãn lãng mạn nhất khi nghỉ dưỡng tại đây

2. MUA VOUCHER FLC SẦM SƠN ĐỂ TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

Để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng số 1 tại xứ Thanh mà lại vẫn tiết kiệm chi phí, thì theobí quyết đi FLC Sầm Sơn, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn khuyên bạn nên mua và mua voucher nghỉ dưỡng. Bởi mức phí sẽ giảm đi rất nhiều so với việc khách tới trực tiếp khu nghỉ để đặt mua dịch vụ.

Voucher FLC Sầm Sơn đã bao gồm những dịch vụ nghỉ dưỡng sau:

- Buffet sáng

- Phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5*, thiết kế đẹp mắt, nội thất tiện nghi, sang chảnh

- Các dịch vụ nghỉ dưỡng khác như dọn dẹp phòng, xe điện đưa đón miễn phí thăm quan khu nghỉ dưỡng, bể bơi, phòng tập,..., đồng thời được giảm giá mức giá vô cùng thú vị cho các dịch vụ tiện ích vui chơi giả trí khác.

...

Hiện tại, khi nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn du khách sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ tiện nghi và tiện ích cũng như những dịch vụ vui chơi giải trí nhiều điều mới mẻ khác. Tuy nhiên, cũng giống với những khu nghỉ dưỡng khác, giá phòng tại đây thay đổi theo mùa, vào những dịp lễ tết hay thời tiết nắng nóng thì lượng khách sẽ đổ về đây rất nhiều, giá cũng tăng cao hơn. Nếu không lựa chọn 1 địa chỉ mua tour du lịch tin cậy, hay không có sự tính toán hợp lý và phải chăng, mức ngân sách cao điểm sẽ bị đẩy lên cao.

>> theo dõi: Elitetour.com.vn/gia-phong-flc-sam-son-vao-mua-cao-diem-co-tang-nhieu

 

 

 

 

 


 

 

 



địa chỉ mua tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là công ty phân phối chính thức voucher FLC nên chúng tôi không chỉ là đại lý có trách nhiệm mà còn là đơn vị phân phối giá cực tốt nhất. Khi chọn mua Voucher FLC Sầm Sơn tại Elite Tour, du khách sẽ hoàn toàn có cơ hội khám phá điều mới lạ tour du lịch dưỡng giá sốc mà chi phí có thể giảm đến một nửa so với khi đi tour du lịch thông thường. Ngoài ra, khách còn được dễ chịu và thoải mái lựa chọn hotel 5 sao phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình và gia đình. Và sẽ luôn luôn có sự đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp đặt phòng nhanh chóng, thuận tiện nhất!

Số lượng voucher giảm giá khuyến mãi có hạn thôi nên đừng do dự gì nữa, hãy gọi tới với Elite Tour để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn booking FLC Sầm Sơn ngay hôm nay nhé! - Hotline: 024 3564 2888.

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-sam-son-cho-chuyen-nghi-duong-dang-cap-ngay-trong-he-nay

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé