Tọa lạc ngay tại kỳ quan thiên nhiên  thế giới – Vịnh Hạ Long, FLC Hạ Long là tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao bao gồm sân golf, biệt thự, khách sạn và tiện ích đẳng cấp. Với thiết kế cao cấp, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort đã thỏa mãn được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách. Tất cả các phòng hotel và biệt thự tại đây đều có tầm nhìn hướng vịnh – thực sự là một “kỳ quan đứng giữa kỳ quan”.

Trong bài viết này hãy cùng nơi bán tour du lịch Elite Tour đi tìm hiểuvề các kiểu phòng tại FLC Hạ Long - 1 trong những điều được rất nhiều khách quan tâm hiện nay nhé!



1. FLC HẠ LONG CÓ GÌ thu hút ?

có vô cùng nhiều những tiện ích ưu việt, khi book phòng FLC Hạ Long quý khách sẽ được khám phá điều mới mẻ rất nhiều những khuyến mại cùng không gian nghỉ dưỡng mang đẳng cấp vượt trội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Hạ Long, phong cách thiết kế đẳng cấp đưa về tối ưu trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang cho mọi khách.



Không chỉ gây thu hút bởi vẻ bề ngoài được thiết kế sang trọng, quần thể nghỉ dưỡng này còn gây ấn tượng bởi tất cả các phòng nghỉ dưỡng đều có chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Do đó, khi nghỉ dưỡng tại khách sạn, du khách sẽ hoàn toàn được phục vụ và chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với quy cách đáp ứng tuyệt vời. Có thể nói, mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng đều được thích ứng đầy đủ và tốt nhất.



Bên cạnh đó, không gian phòng nghỉ cũng vô cùng đa dạng với các hướng nhìn thoáng đãng ra vịnh Hạ Long. Phong cách thiết kế phòng nghỉ và nội thất hiện đại, cao cấp cũng là những điểm nổi bật tuyệt vời giúp cho khách sẽ được khám phá điều mới mẻ không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng.



Hơn thế nữa, khi sử dụng Voucher FLC Hạ Long quý khách còn được khám phá điều mới mẻ tất cả các dịch vụ tiện ích như: Chuỗi nhà hàng sang trọng với nền ẩm thực Á – Âu đa dạng, bể bơi vô cực với làn nước xanh mát, hay relax bên không gian Spa đẳng cấp,… Còn rất nhiều các dịch vụ, tiện ích mà khách không thể bỏ lỡ khi tới đây nghỉ dưỡng. Từ những ưu điểm nhấn này đã khiến FLC Hạ Long trở nên đẳng cấp và sức hút bậc nhất trong ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Hạ Long.



>> Xem thêm: Elitetour.com.vn/6-diem-den-khong-the-bo-lo-khi-nghi-duong-tai-flc-grand-hotel-ha-long

2. CÁC HẠNG PHÒNG Ở  FLC HẠ LONG VÀ báo giá PHÒNG FLC HẠ LONG

Khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long với gần 700 phòng tiêu chuẩn 5* quốc tế được chia thành các hạng phòng đa dạng về số lượng phòng ngủ, tầm nhìn hướng Vịnh, hướng sân Golf,… hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. sau đây là các hạng phòng kèm giá phòng FLC Hạ Long khi mua Voucher FLC tại Elite Tour.

HẠNG PHÒNG

NGƯỜI  LỚN

GIÁ VOUCHER 2N1Đ


Phòng Deluxe Golf View

2

1.500.000 VNĐ

Phòng Deluxe Bay View

2

1.800.000 VNĐ


Grand Suite Golf View

4

3.100.000 VNĐ

( Chú ý: 1 phòng nghỉ cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi, 2 phòng nghỉ cho 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi  )

Trên đây là giá Voucher FLC Hạ Long 2N1Đ của Elite Tour đã gồm có:

- Ăn sáng, nước uống, trà & cà phê hàng ngày.

- sử dụng không giới hạn tiện ích tại FLC như xe điện, khuôn viên, bể bơi, gym, khu trung tâm thương mại trẻ em...

3. CÁCH THỨC MUA VOUCHER FLC HẠ LONG TẠI ELITE TOUR

Du khách có thể booking khách sạn FLC Hạ Long trựa tiếp tại chính hotel có nhu cầu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để giảm chi phí thời gian và chi phí, du khách nên đặt mua voucher FLC hoặc nhờ tới sự giúp đỡ từ địa chỉ mua tour du lịch Elite Tour để được tận hưởng miễn phí nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp với mức ngân sách ưu đãi nhất.

CHÍNH SÁCH book phòng TẠI FLC GRAND HẠ LONG

  • Giờ nhận và trả phòng: Check-in: 14h00 - Check-out: 12h00
  • Quy định nhận phòng:


Khi đến nhận phòng, khách vui lòng đưa theo:

 - CMTND hoặc passport.

 - Phiếu xác nhận booking của Elite Tour

                Lưu ý: theo quy định của pháp luật Việt Nam, khi 1 du khách + 1 khách Việt Nam ở chung một phòng thì yêu   cầu phải có giấy đăng ký kết hôn.

  • Qui định hủy/đổi booking:


- Phí hủy đổi booking = phí hủy/đổi của khách sạn + phí xử lý giao dịch của Elite Tour

- Phí hủy/đổi của khách sạn được chính khách sạn quy định của khách sạn

  • Chính sách phụ thu:  Thông tin phụ thu tùy thuộc vào mỗi phòng. Vui lòng gọi ngay Elite Tour để biết chi tiết.


Nếu bạn đang có ý định du lịch Hạ Long thì đừng băn khoăn nữa, hãy chọn ngay FLC Hạ Long để tận hưởng chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng trong mơ !!! Và liên hệ tới Elite Tour để được hỗ trợ booking hotel nhanh chóng nhất hoặc đặt mua voucher FLC Hạ Long bạn nhé!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/flc-ha-long-co-nhung-hang-phong-nao

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé