Tọa lạc tại tỉnh thành Hạ Long, FLC Grand Hotel Hạ Long Bay làm cho khách tới đây sẽ phải ngỡ ngàng bởi tầm nhìn ngắm trọn quơ vịnh Hạ Long từ trên cao, không những vậy quần thể nghỉ dưỡng này còn đem lại những dịch vị tiện ích mang thứ hạng quốc tế vượt trội, tạo cảm giác nghỉ dưỡng nhẵn nhất cho mọi du khách. Cùng với sự nguy nga, đương đại của hệ thống kiến trúc dịch vụ, nơi đây trở nên bến đỗ khôn cùng thái hoà sau những mỏi mệt cuộc sống.

 


Hôm nay địa chỉ mua du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn chia sẻ bài biết review về tốt phòng nghỉ tại Grand Hotel FLC Hạ Long, để mọi người có thể hiểu rõ hơn về tốt cũng như dịch vụ phòng nghỉ tại FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort nhé!

1. FLC GRAND HOTEL HẠ LONG BAY chỗ nào ?

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ, giữa tỉnh thành Hạ Long và sở hữu một vị trí khôn xiết đắc địa, đơn giản đi tới tất các tuyến đường liên lạc tạo cho du khách sự tiện lợi nhất khi di chuyển tới du hí các điểm dừng chân du lịch nổi danh tại Hạ Long.

 

 


Từ phòng khách sạn, du khách chỉ mất vài phút để có thể du chuyển tới Bảo tàng Quảng Ninh chỉ cách đó 2,4km. FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort cũng nằm cách trọng tâm mua hàng Vincom Plaza Hạ Long chỉ khoảng 3,2 km và Ga cáp treo Nữ hoàng khoảng 5 km. chẳng những vậy, nơi đây còn nằm trong bán kính 77 km từ trường bay Quốc tế Cát Bi và cung cấp dịch vụ đưa/đón trường bay với một khoản phụ phí.

Được mệnh danh là “kỳ quan nằm giữa kỳ quan”, kiên cố du khách sẽ không thể bỏ qua điểm dừng chân nghỉ dưỡng chất lượng này khi đến tour du lịch Hạ Long.

2. REVIEW VỀ tốt PHÒNG NGHỈ

1. Thiết kế và kiến trúc.

Được ví von là “ kỳ quan giữa kỳ quan”, FLC Grand Hotel Hạ Long hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một hơi thở hiện đại đến với mọi du khách. Với lối kiến trúc tân cổ điển, công trình này được thiết kế khôn cùng tinh tế, đương đại làm nổi trội lên nét thứ hạng của một công trình 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

 


Cách bố trí phong cảnh sang, thiết kế tinh tế, khách sẽ cảm nhận được một không gian chan chứa năng lượng và hơi thở của thiên nhiên. Những đột phá trong xây dựng và thiết kế sẽ tạo nên một công trình kiến trúc hoành tráng, đồ sộ với những đường nét tinh tế và điêu luyện.

2. Về tốt, dịch vụ phòng nghỉ.

Khi đến với resort này, bạn sẽ có dịp tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang thứ hạng với nội thất tinh tế, không gian khép kín và hướng nhìn thoáng đạt sẽ đưa tới cho bạn và người nhà những giây khắc tiệt và đáng nhớ

Nằm ở trọng tâm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, khu Grand Hotel là một dạng hotel 5 sao kiểu căn hộ - gồm có 649 phòng khách sạn, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại mang hơi hám Địa Trung Hải với tiện nghi tiện nghi và nội thất tiêu chuẩn quốc tế.

 

 


Tòa căn hộ khách sạn tọa lạc trên đỉnh đồi trọng điểm thành thị, từ đây khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn Vịnh Hạ Long hoặc tầm nhìn bao trọn sân Golf Link 18 lỗ.

Hệ thống phòng nghỉ được chia thành nhiều loại phòng khác nhau như:

DELUXE GOLF VIEW:

Diện tích: 42 - 48 m2

01 giường đôi hoặc 02 giường đơn

Hướng sân golf

2 người lớn + 2 con trẻ dưới 6 tuổi

Buồng tắm đứng

 

 


DELUXE BAY VIEW:

Diện tích: 42 - 48 m2

01 giường đôi hoặc 02 giường đơn

Hướng vịnh Hạ Long

2 người lớn + 2 con nít dưới 6 tuổi

Buồng tắm đứng

 

 


PREMIER DELUXE:

Diện tích: 42 - 48 m2

01 giường đôi hoặc 02 giường đơn

Hướng biển/ sân golf

2 người lớn + 2 con trẻ dưới 6 tuổi

Buồng tắm đứng

 

 


GRAND SUITE:

Diện tích: 88 - 92 m2

01 giường đôi và 02 giường đơn

Hướng biển/ sân golf

4 người lớn + 4 trẻ thơ dưới 6 tuổi

Phòng khách

 

 


EXECUTIVE SUITE:

Diện tích: 42 - 48 m2

01 giường đôi hoặc 02 giường đơn

Hướng biển/ sân golf

2 người lớn + 2 con nít dưới 6 tuổi

Ban công

 

 


EXECUTIVE GRAND SUITE:

Diện tích: 88 - 92 m2

01 giường đôi và 02 giường đơn

Hướng biển/ sân golf

4 người lớn + 4 con nít dưới 6 tuổi

Ban công

 

 


PANORAMA BAY VIEW:

Diện tích: 137 m2

02 giường đôi và 02 giường đơn

Hướng biển

6 người lớn + 6 trẻ thơ dưới 6 tuổi

Ban công

 

 


Đến đây, quý khách có thể khám phá điều mới lạ dịch vụ nghỉ dưỡng trọn gói với thiết bị phòng hiện đại, tiện nghi. Để đơn giảnbook phòng tại FLC Grand Hotel Hạ Long Bay, hãy can dự địa chỉ mua tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để nhận được tương trợ chóng vánh mọi lúc mọi nơi!

3. Review về sự tiện ích và thứ hạng.

Chưa dừng lại ở những điều trên, FLC Grand Hotel Hạ Long còn đem lại những khám phá điều mới lạ tót vời với hệ thống dịch vụ tiện ích tiện nghi khác.

3.1. Sân Golf FLC Quảng Ninh 18 lỗ hiện đại nhất Việt Nam

Xứng tầm là sân golf được thiết kế đương đại nhất tại Việt Nam, Sân Golf Quảng Ninh 18 lỗ không chỉ có tầm nhìn “ đỉnh cao” hướng trọn biển, mà đây còn là sân golf có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 18 lỗ, có độ dốc thườn xuyên thay đổi , vùng fairway của sân rộng, xung quanh bố trí nhiều bunker khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần.

 

 


Bên cạnh đó, nơi đây còn có các nhà hàng, quán bar và cửa hàng phụ kiện, hệ thống tàu điện, các ki ốt cho khách ngơi nghỉ.

3.2. Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực ngoài trời có chiều rộng lên tới gần 1.000 m2, tọa lạc trên độ cao cách mặt nước biển chừng 110m. Từ đây, du khách có cơ hội được đắm mình thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hung vĩ của Vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

 

 


3.3. Trọng điểm hội nghị – “Lý tưởng cho những sự kiện tầm cỡ Quốc tế”

Trọng điểm hội nghị quốc tế với sức chứa lên đến 1.500 khách, phục vụ được yêu cầu cho các sự kiện và hội nghị không chỉ trong nước mà còn mang tầm cỡ Quốc tế. Bên cạnh các phòng hội trường lớn, phòng tọa đàm và trung tâm quản lý, khu hội nghị còn tích hợp cả nhà hàng và các dịch vụ ăn uống.

 

 


3.4. Hệ thống nhà hàng & Bar đa dạng

FLC Grand Hotel Hạ Long Bay đưa về những khám phá điều mới mẻ sạch với hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại như khu nhà hàng, lougne và Bar. Đến đây bạn có thể thưởng thức những món ăn “vừa lạ vừa quen” đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp hay thưởng thức những món đồ uống mát lạnh dưới một không gian lãng mạn.

 

 


Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng rất nhiều những dịch, tiện ích đa dạng và quyến rũ khác.

3. Đặt phòng FLC GRAND HOTEL HẠ LONG BAY địa điểm nào ?

Duyệt y những review trên đây kiên cố đã khiến bạn khôn cùng phấn khởi được “bay” tới ngay resort tuyệt giữa thị thành Hạ Long này rồi phải không? Tuy nhiên, đặt phòng nghỉ tại FLC Grand Hotel Hạ Long Bay chỗ nào thì tin cậy? Giá phòng FLC Grand Hotel Hạ Long là bao lăm? book phòng trực tiếp tại hotel hay qua các đại lý thì mức giá sẽ tiện tặn hơn?...

 

 


Đừng băn khoăn và lo lắng nữa, hãy nhấc máy lên và can hệ ngay với nơi bán du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn nhé!!! Là công ty phân phối chính thức Voucher FLC Hạ Long, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách sự uy tín và tốt đáp ứng tốt nhất, đưa về cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với mức phí phải chăng nhất tại FLC Grand Hotel Hạ Long Bay!

>> Xem thêm: Elitetour.com.vn/ban-se-nhan-duoc-tien-ich-gi-khi-su-dung-voucher-dat-phong-flc-ha-long

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/review-ve-chat-luong-phong-nghi-tai-flc-grand-hotel-ha-long-bay

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé