Để có thể phục vụ đầy đủ nhất thị hiếu tour du lịch phối hợp nghỉ dưỡng cao cấp của khách hàng, Công ty tour du lịch Elite Tourđã cung cấp số lượng lớn Voucher FLC với mức chi phí tốt nhất ở cả 3 khu nghỉ dưỡng vô cùng qua của tập đoàn FLC: Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn. Vậy khi mua voucher FLC của Elite Tour, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ tiện ích gì? Bài viết tiếp sau đây sẽ trả lời những băn khoăn đó của quý khách hàng

 


1. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH CỦA VOUCHER FLC KHI MUA TẠI ELITE TOUR

Khi mua voucher FLC của Elite Tour du khách sẽ có thời cơ khám phá điều mới mẻ hoàn toàn các dịch vụ tiện ích khi nghỉ dưỡng tại FLC. Chỉ cần can dự booking hotel FLC, du khách không chỉ được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng tại chuỗi các nhà hàng qua thuộc khu nghỉ dưỡng FLC mà còn được tận hưởng không gian thư giãn tót vời tại các chuỗi Spa đẳng cấp quốc tế; hay thả hồn vào hệ thống bể bơi 4 mùa, bể bơi nước mặn, bể bơi vô cực tạiFLC Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn. Còn nữa, các dịch vụ tiện ích chẳng thể không nhắc tới là sân Golf Links 36 hố tại FLC Quy Nhơn cùng với hệ thống tập thể hình - GYM vô cùng tiện nghi, giúp khách có thể đoàn luyện sức khỏe ngay khi nghỉ dưỡng.

 

 


Du khách sẽ hoàn toàn được khám phá điều mới mẻ miễn phí 100% các gói dịch vụ tiện ích đi kèm theo như sau:

- Nghỉ dưỡng tại căn phòng thứ hạng 5*, nội thất hiện đại, không gian dễ chịu.

- Thưởng thức buffet buổi sáng thịnh soạn.

- Dùng dễ chịu và thoải mái bể bơi và phòng tập Gym, Yoga.

- Thư giãn với liệu trình Spa tiện nghi.

- Shuttle bus đón đưa thăm quan khu khu FLC Quy Nhơn.

 

 

 


>> Có thể bạn quan tâm: Elitetour.com.vn/4-luu-y-khi-dat-khach-san-sam-son-mua-cao-diem

2. Nơi bán có thể tin tưởng được NÀO BÁN CÁC LOẠI VOUCHER FLC?

Bây chừ, có rất nhiều đại lý uy tín đang cung cấp và phân phối các loại voucher FLC. Tuy nhiên, nếu quý khách muốn tìm đến 1 địa chỉ mua có thể tin tưởng được với mức ngân sách tốt nhất thì đừng chần chừ mà không giao thông ngay với Elite Tour để chúng tôi tương trợ cho quý khách sẽ có được một kỳ nghỉ dưỡng khôn cùng tuyệt vời.

* NGUYÊN DO NÊN MUA VOUCHER FLC TẠI Công ty du lịch ELITE TOUR ?

Bên cạnh việc đặt phòng trực tiếp tại hotel, bạn có thể lựa chọn các gói Voucher FLC giá sốc để tùng tiệm tổn phí, công sức cũng như tiền nong lại có thể được khám phá điều mới mẻ tuốt tuột những tiện ích, dịch vụ trải qua kèm theo.

 


Đại lý tour du lịch Elite Tour là công ty chính thức được FLC ủy quyền phân phối trên thị trường. thành ra, mức giá voucher FLC luôn tốt nhất, và thẳng băng có những sale quyến rũ, hà tiện tổn phí rất nhiều cho du khách hàng trong những chuyến tour du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Để giúp khách hàng giảm bớt phí cũng như công sức trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, Elite Tour đã đưa ra các gói Voucher giúp du khách hàng có thể tuyển lựa được cho mình các gói khuyến mãi hạp. dùng Voucher booking khách sạn FLC, quý khách không chỉ được hưởng tiện nghi những dịch vụ, tiện nghi của hotel, không cần trả thêm tổn phí nào khác mà còn được hưởng những sale cực sốc về giá phòng và đặc biệt rẻ hơn trực tiếp booking tại khách sạn.

>> Đừng bỏ lỡ: Elitetour.com.vn/flc-chinh-thuc-tung-ra-goi-voucher-khuyen-mai-tot-nhat-2019

 

 

 


Mong rằng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến tour du lịch nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo. Nếu muốn tìm đơn vị bán voucher FLC giá hot mà còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích qua đi kèm theo, hãy liên tưởng ngay cho nơi bán tour du lịch Elite Tour để được tham mưu và hỗ trợ, tận hưởng trót kì nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn tại quần thể nghỉ dưỡng mang thứ hạng quốc tế với uổng hợp lý và phải chăng nhất.

Địa chỉ liên tưởng:

Cơ sở khu vực miền bắc: P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội Thủ Đô

Cơ sở miền nam bộ: Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, cách mệnh Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 024 3564 2888/ 0905 766 338/ 0975 766 338

Email: Info@elitetour.com.vn.

Website: Elitetour.com.vn.

>> Quyền tác giả: Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-cua-elite-tour-ban-se-nhan-duoc-nhung-dich-vu-tien-ich-gi

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé